วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2552

SIGNS and GESTURES














คุณจะใช้ท่าอย่างใดในกรณีต่างๆตามหัวข้อข้างล่าง
เวลาที่คุณต้องการความสนใจคุณจะทำท่าอะไร
1.แคะขี้เล็บ
2.เท้าเอวส่ายสะโพก
3.ยกมือขึ้นแล้วรอให้คนเห็น
คุณเข้างานสายมากแล้วเจ้านายดันเห็น คุณจะทำยังไง
1.เอามือล้วงกระเป๋าแล้วยิ้ม
2.เอามือไข้วหลังแล้วส่ายตัวไปมา
3.ก้มหน้าแล้วกุมเป้าตัวเอง
เวลาไปออกเดทครั้งแรก คุณควรจะชวนเขาหรือเธอคุยเรื่องอะไร
1.แฟนเก่าคุณ
2.แม่ของคุณ
3.แม่ของแฟนเก่าคุณ
เวลาไปดูหนังแล้วมีคนข้างๆคุยโทรศัพท์มือถือ
1.ทำเป็นไม่ได้ยิน
2.ส่งสายตาไม่พอใจให้เขาเห็น
3.ตำหนิการอบรมสั่งสอนที่พ่อแม่ของเขาไม่ได้ให้มา
ใช่แล้วครับ ทุกวันเราใช้การสื่อสาร เรามีหลายวิธี ทางภาษา ทางร่างกาย ทางเสียงต่างๆ
การแสดงที่พูดถึงการสังเกตุการณ์ของวิถีสื่อสารของคนเราที่ใช้กัน บางครั้งตั้งใจ บางครั้งก็ไม่ตั้งใจ...บ้านเรา สื่อสารกันมากหรือน้อยขนาดไหน แล้วการสื่อสารของบ้านเราเมื่อไปใช้ที่บ้านคนอื่นจะได้ความหมายอะไร
SIGNS and GESTURES may 2009 at Makham studio (photos by Mr Ohno)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น